วิธีใช้ สบู่ใบบัวบก ชาริยา จะใช้ยังไงให้คุ้มและใช้ได้นาน ใช้สบู่ยังไงให้สิวหาย ? 

  • ตัดแบ่งใช้ แบ่งออกเป็น 4 ส่วน หรือ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนก็ได้ แต่ไม่แนะนำให้ใช้ครั้งเดียวทั้งก้อนะจ๊ะ
  • ล้างหน้าด้วย สบู่ใบบัวบก เช้า-เย็น เป็นประจำสิวก็ยุบลงแล้วจ้า (เมื่อคืนเราเป็นสิว 1 เม็ด ตื่นเช้ามาล้างหน้าด้วยสบู่ก็เริ่มจางหายไป )
  • แม้ผิวที่แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยหมดปัญหาเรื่องกลัวแพ้ได้เลย แถมมีเลขทะเบียนจดแจ้งด้วย

เมื่อเช้าเจอโพสหนึ่งจากเฟนเพจ สบู่ใบบัวบก ถามเราว่า

สิวฮอร์โมนมันหายยากมากสบู่จะเอายุเหรอคะ ?

เราก็ตอบไปด้วยความที่ใช้มากับตัวและขายนานแล้ว

จ้า มันก็จะค่อยๆ หายไม่ใช่ว่าปุบปับหายของมันต้องรอ อย่างน้อยๆ สิวก็จะค่อยๆ ยุบตัวลง(ถ้าหายไม่จิงเราอยู่ไม่ได้นานจนถึงขนาดนี้หรอกจ้า)

ส่วนใครที่ยังไม่กล้าที่จะลองหรือตัดสินใจที่จะซื้อด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่เราไม่ว่า สบู่ใบบัวบก นั้นไม่เคยจ้าง คนดัง เน็ตไอดอล ดารา อะไรมาโปรโมทให้สักคนมีแต่แม่ค้าแล้วลูกค้าที่ใช้แล้วหายถ่ายรูปส่งมาให้ทั้งนั้น

ของแบบนี้ให้เวลามันเป็นตัวตัดสิน สบู่ใบบัวบกมีจำหน่ายมานานแล้วน่าจะไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี เพระเราก็ขายมาแล้ว 1 ปี (ก่อนขายเราก็ใช้มาก่อนเหมือนกัน) ใครที่สนใจก็ติดต่อมาได้ตลอดนะค่ะ ^^

หรือสามารถสั้งซื้อสบู่ใบบัวบกได้ที่ : http://chariyaa.lnwshop.com/product/2